Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

CEO Nhà sách trực tuyến Sức Mạnh Ngòi Bút

 
NGUỒN CẢM HỨNG VÔ TẬN CỦA TÔI...


Hồi cấp 3, tôi từng làm họa sĩ nghiệp dư. Sau đó, tôi học ĐH Kiến Trúc và có thời gian làm đồ án. Mấy năm gần đây, tôi đã chuyển hẳn sang Viết Lách và Kinh Doanh. Một trong những thành quả viết lách đáng kể nhất của tôi chính là thành tích 14 lần đoạt giải Cuộc thi Bình Luận Viên Ngoại Hạng từng được báo Tuổi Trẻ tổ chức:
http://thethao.tuoitre.vn/The-thao/492302/Co-gai-voi-ky-luc-14-lan-doat-giai.html

Kỳ thực, kỹ thuật vẽ của tôi không xuất sắc, còn bút lực thì cũng... vừa vừa, kiến thức kinh doanh bài bản gần như là con số 0. Nhưng có một điều mà tất cả mọi người đều thống nhất khi nhận xét về khả năng của tôi:


“Mày lấy đâu ra Ý Tưởng mà lắm thế?...”


Các tác phẩm của tôi, dù là viết hay vẽ, đều ít nhiều khiến cho người đọc hay người xem ấn tượng, và rất khó so sánh với những tác phẩm cùng loại khác.


“...Đã vậy, chúng đều là những Ý Tưởng Độc, Lạ, Giá Trị nhưng Ít Đụng Hàng.” – nhiều bạn bè vẫn thường nhận xét các tác phẩm của tôi như thế.


Câu trả lời của tôi rất đơn giản: SÁCH!


Hiển nhiên, tôi biết các bạn không hài lòng với câu trả lời này tí nào. Chính vì vậy mà hôm nay, tôi viết bài viết này để giới thiệu cho các bạn một trong những quyển sách đó – những cuốn sách Tuyệt Vời mà khi sở hữu chúng, Bạn Sẽ Không Bao Giờ Cạn Ý Tưởng.

Và tựa sách của ngày hôm nay cho Nguồn Cảm Hứng Vô Tận của bạn:

HUYỀN THOẠI PHƯƠNG ĐÔNG:
http://www.sucmanhngoibut.com.vn/sach-kien-truc-my-thuat/sach-truc-tuyen-huyen-thoai-phuong-dong.html

Quyển sách này không chỉ là Bách Khoa Toàn Thư về các câu chuyện thần thoại, huyền tích của các dân tộc phương Đông, mà còn là kho tàng vô giá những Ý Tưởng, Khái niệm phong phú về văn hóa, con người, ngôn ngữ và nghệ thuật.
Nếu bạn là một nhà văn, nhà báo hay làm nghề viết lách nói chung, chúc mừng bạn! Huyền Thoại Phương Đông sẽ giúp bạn có vô số ý tưởng để mở đầu cho những bài viết kiệt xuất của mình.

Nếu bạn làm trong lĩnh vực sáng tác nghệ thuật thị giác như họa sĩ, kiến trúc sư, nhà thiết kế... tôi xin chúc mừng bạn hoành tráng hơn! Vì cuốn sách này chứa đựng hàng trăm hình ảnh minh họa sinh động về các tác phẩm hội họa và điêu khắc, các công trình kiến trúc gắn liền với các huyền thoại, được in trên giấy chất lượng cao.

Nếu bạn yêu thích triết học, sử học, văn hóa học, và nghiên cứu về phương đông, thì Thật Đáng Tiếc nếu bạn không sở hữu cuốn sách quý này!

Hãy sở hữu ngay Huyền Thoại Phương Đông, để Những Ý Tưởng Của Bạn Luôn Tuôn Trào và Thăng Hoa:
http://www.sucmanhngoibut.com.vn/sach-kien-truc-my-thuat/sach-truc-tuyen-huyen-thoai-phuong-dong.html


~ Phan Nguyễn Khánh Đan
CEO Nhà sách trực tuyến Sức Mạnh Ngòi Bút:
http://SucManhNgoiBut.com.vn/
Nhà Sách dành cho Những Người Bận Rộn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét